อัลเดอร์ไวเรลด์ เผย ยังไม่ได้คุยสัญญาใหม่ กับ สเปอร์

ข่าวฟุตบอล

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เผยว่าเขายังไม่ได้สัญญาใหม่จากทางต้นสังกัดของเขาเลย และถึงตอนนี้ยังไม่มีวี่แววว่าต้นสังกัดของเขาจะเปิดโอกาสให้เขามีโอกาสคุยถึงเรื่องต่อสัญญา โดยบอกว่าตอนนี้เขาหวังว่าการต่อสัญญาจะเกิดขึ้นมาจริงๆ โดยไม่ยอมปริปากบอกถึงค่าเหนื่อยที่มีสื่อตีข่าวออกมาว่า เขาพร้อมจะเรียกร้องเงินค่าเหนื่อยเพิ่มเติมเท่าไหร่

ตอนนี้สัญญาเดิมของ อัลเดอร์ไวเรลด์ มีร่วมกับต้นสังกัดของเขาถึงปี 2020 แต่มีข่าวหลุดออกมาเสมอว่า นักเตะรายนี้ยังคงต้องการสัญญาใหม่จากทางต้นสังกัดของเขาเช่นเดิม เพื่อหวังค้าแข้งร่วมกับ ไก่เดือยทอง ยาวไปอีก พร้อมกับต้องการเงินค่าเหนื่อยเพิ่มเติมจากเดิมที่ได้รับ ในระดับเดียวกันกับสองสตาร์คนดังของทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน และ ฮิวโก้ โยริส แต่ทว่าต้นสังกัดของเขายังคงนิ่งต่อไป

“เท่าที่ผมรู้นะ ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องสัญญาใหม่ ตอนนี้ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม โดยไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมยังคงทำงานร่วมกับทีมต่อไปเช่นเดิม และที่สำคัญถึงแม้ว่าผมจะต้องการสัญญาใหม่จากทีมต้นสังกัดของผม แต่ผมยังเชื่อเสมอว่าด้วยสัญญาเดิมที่ผมมี จะทำให้การย้ายทีมของผมเกิดขึ้นได้ยาก และผมก็มั่นใจว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่ถึงเวลา สัญญาใหม่ของผมจะเกิดขึ้นแน่นอน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *