โปรโมชั่น "เหนือเส้น" และ "ด้านล่างบรรทัด"

โปรโมชั่นจัดอย่างอิสระเป็น "เหนือเส้น" และ "ด้านล่างบรรทัด" โปรโมชั่น สื่อมวลชนเช่นโทรทัศน์วิทยุหนังสือพิมพ์ ฯลฯ กิจกรรมส่งเสริมการขายจะดำเนินการโดยโปรโมชั่นดังกล่าวข้างต้นสาย

โปรโมชั่นหรือการสื่อสารสิทธิ

ที่ "ภายใต้-the-line" การสื่อสารสื่อที่ไม่ใช่สื่อที่ไม่ได้กล่าวถึงมัน โปรโมชั่นที่จะเกิดขึ้นกลายเป็นความสำคัญมากขึ้นสำหรับหลาย บริษัท ในการผสมผสานการสื่อสารไม่เพียง แต่ในผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค แต่ยังอยู่ในผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

วิธีการบางอย่างกับ บริษัท BTL-T (โปรโมชั่นสายในงานแสดงสินค้าและกิจกรรมการให้การสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ n และโปรโมชั่นการขายผ่านเช่นการปล่อยเสรีของสินค้าผู้ค้าและลูกค้า ส่วนลดการค้าการเสนอราคาของผลิตภัณฑ์โดยการลดและต่อมาแลกคูปอง ฯลฯ

นำเสนอภายใต้โปรโมชั่นการขายบรรทัดในการสร้างแรงจูงใจในระยะสั้นส่วนใหญ่สำหรับผู้บริโภค. ทีมการตลาดที่มีความดันเพิ่มขึ้นว่าเป้าหมายของการสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นถึง งบประมาณที่ จำกัด มันก็จำเป็นที่สำรวจมีประสิทธิภาพมากขึ้นและค่าใช้จ่ายวิธีที่มีประสิทธิภาพในการสื่อสารกับcélpiacokkalนี้ส่งผลให้เปลี่ยนจากเนื้อหาสื่อจารีตประเพณีจากโฆษณา

มุ่งมั่นเท่าไหร่โปรโมชั่นที่จัดไว้ให้โดยฮิวจ์เดวิดสัน ..

ที่ แรงจูงใจ zonnali หรือล่าช้าที่จะซื้อเป็นเงินสดหรือในรูปแบบและมีเพียงระยะสั้นหรือระยะเวลาชั่วคราว "

วิธีการภายใต้การส่งเสริมการขาย

1 โปรโมชั่นราคา

โปรโมชั่นราคาโดยทั่วไปใน" ยังเป็นที่รู้จักส่วนลด "พวกเขาสามารถทำมันได้สองวิธี.

(1) ราคาขายปกติของส่วนลดสินค้าหรือ

(2) ส่วนใหญ่ของผลิตภัณฑ์ที่มีราคามาตรฐาน

อย่างไรก็ตามการอุดหนุนราคามีผลกระทบในทางลบต่อชื่อเสียงของแบรนด์หรือจังหวะการตลาดชั่วคราว ( . ในช่วงพัก) ความวุ่นวายตามมาจากการชะลอตัวหากส่วนลดคูปองกำจัด

คูปองเป็นอีกวิธีที่ให้สิทธิพิเศษหลากหลายมากพิจารณาตัวอย่างต่อไปของการใช้คูปอง.

– กระตุ้นแพ็คซื้อซ้ำ

– คูปองหนังสือที่ส่งเอกสารที่เปิดใช้งาน ตัดออกคูปองเป็นส่วนหนึ่งของการโฆษณา

– – รายได้ที่ด้านหลังของ

จุดมุ่งหมายที่สำคัญสำหรับโปรโมชั่นคูปอง

เพิ่มอัตราการแลกของรางวัล – ที่จริงมันเป็นคูปองเพื่อแลกของรางวัลคูปองเป็นร้านค้าปลีก

ลูกค้า สัดส่วนของลูกค้าโดยใช้ควร

ให้มั่นใจว่า บริษัท จะใช้คูปองที่ร้านค้าปลีกจะต้องให้เพื่อหลีกเลี่ยงลูกค้าผิดหวังสินค้าคงคลังเพียงพอ

การใช้งานของโปรโมชั่นคูปองมักจะใหม่หรืออาจจะขายของการชะลอตัวในผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่เพื่อส่งเสริมให้ .

3. ของขวัญสำหรับการซื้อของ

ที่ "ช้อปปิ้งของขวัญ" เป็นเทคนิคการส่งเสริมการขายที่นิยมมาก ในระบบนี้ลูกค้าจะได้รับบางส่วนมูลค่าเพิ่มกับสินค้าที่ซื้อสามัญ ที่เหมาะสมที่สุดของ

– ผลิตภัณฑ์สมัครตาม (เช่นนิตยสาร)

– ผู้บริโภคของสินค้าหรูหรา (เช่นน้ำหอม)

4. การแข่งขันและได้รับรางวัล

นี้เป็นเครื่องมือที่สำคัญในการเพิ่มการรับรู้แบรนด์ในหมู่ผู้ชมเป้าหมาย มันถูกใช้เพื่อเพิ่มยอดขายสําหรับงวดระหว่างกาลและใช้งานการใช้งานเป็นครั้งแรก

5. คืนเงิน

นี่ลูกค้าหลังจากการยื่นหลักฐานการซื้อจะได้รับเงินคืนจากเงิน

ลูกค้าบางครั้งสงสัยว่าพวกเขาเห็นระบบเหล่านี้ – โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวิธีการของการได้รับเงินคืนดูเหมือนว่าผิดปกติหรือยาก

แรงจูงใจที่ใช้บ่อยในผู้ใช้ / ความจงรักภักดี

ในการซื้อสินค้าที่เกิดขึ้นผ่านการส่งเสริมแรงจูงใจที่ใช้บ่อย บางทีอาจจะเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของสายการบินนี้, บริษัท ขนส่งรถไฟ บริษัท รถเช่า ฯลฯ ใช้โดยใบปลิวบ่อยมากหรือระบบของผู้ใช้

แสดง

ที่ไหน 7.

คนเรียงลำดับอาศัยอยู่ในเมืองและปริมณฑลเปลี่ยนนิสัย คนชอบร้านค้าปลีกขนาดใหญ่เช่นแกรนด์บาซาร์ในร้านค้า Kirana ท้องถิ่น ส่วนใหญ่ของการตัดสินใจซื้อจะถูกนำบนพื้นฐานของจุดขายในสถานที่ค้าปลีก

โปรโมชั่น BTL

บาง Intersting ตัวอย่างส่วนใหญ่ของแบรนด์ใหญ่จะเป็นไปตามเสื้อผ้าของโปรโมชั่น BTL เนื่องจากการเพิ่มขึ้นของโปรโมชั่นสื่อที่ใช้ถ่วงโฆษณาและเพิ่มแรงกระตุ้นการซื้อ

บาง ตัวอย่างที่น่าสนใจ:

สถาบันการศึกษาส่วนใหญ่เป็นเริ่มต้นอาชีพเก็บไว้เวลาและ PT การประชุมเชิงปฏิบัติการให้ข้อมูลและการทดสอบฟรีสำหรับนักเรียนที่ให้การเชื่อมโยงโดยตรงกับสถาบันเหล่านี้เพื่อcélvevõvelจึงนำเสนอแพลตฟอร์มที่เหมาะสม ตัวเอง

โทรศัพท์มือถือเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์และมิวสิควิดีโอจะช่วยให้วงการบันเทิงส่งเสริมเพลงวิดีโอหรือภาพยนตร์ในอัตราเข้มราคาถูกเมื่อเทียบกับโปรโมชั่นสื่อ

บริษัท ต่างๆที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาเพื่อส่งเสริมแบรนด์ของพวกเขา แต่ตอนนี้ บริษัท สื่อเช่น Hi Ndunto ไทม์สัปดาห์เป็นเหตุการณ์ที่ผ่านที่ บริษัท สามารถเพิ่มอัฒจันทร์ของพวกเขาป้ายและโปสเตอร์และกิจกรรมสนุก ๆ สามารถจัด เหตุการณ์เหล่านี้มีค่าใช้จ่ายที่ต่ำมากสำหรับ บริษัท ที่จะส่งเสริมแบรนด์และผู้ชมการรับรู้ของพวกเขา บริษัท เหล่านี้ยังให้คูปองส่วนลดให้กับผู้ชนะของเกมซึ่งในทางกลับกันจะเพิ่มยอดขายของผลิตภัณฑ์ของตนและให้แน่ใจว่าผู้ใช้ครั้งแรกสามารถลองใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ จัด

เป๊ปซี่ 425 โรงเรียนโรงเรียน 14 โรงเรียนการจัดการเมืองที่สงสัยสำหรับ บริษัท ที่นิยมชมชอบของแบรนด์ในหมู่ลูกค้าที่เหมาะสมเกือบจะไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

ร้านขายยา บริษัท ส่วนใหญ่โปรโมชั่น BTL ถูกสร้างขึ้นเพื่อเก็บพื้นที่สำหรับแพทย์ในการจัดงานแสดงสินค้าของคุณแท็บเล็ตแคลเซียมฟรีอีกครั้งโดยใช้แพทย์รู้ว่าการให้คำปรึกษาส่วนบุคคลในผู้ป่วยจะมีคุณค่ามากขึ้นขณะที่การค้า การโฆษณา

โปรโมชั่นอื่น ๆ อีก BTL น่าสนใจคือ Nike, Nike นักกีฬากีฬาหุ้มได้เห็นวิ่งบนลู่วิ่งจ็อกกิ้งในช่วงวันที่ทางหลวงแห่งชาติ 8 ในนิวเดลี

โปรโมชั่น BTL กลายเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่ บริษัท ขนาดใหญ่ที่มีประสิทธิภาพของพวกเขาเนื่องจาก "โปรโมชั่นของราคาลูกค้าแต่ละรายซึ่งต่ำกว่าปกติข้อเสนอสื่อ

Source by Amarendra Bhushan Dhiraj

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *