“ไรท์” ตำหนิ !! “คอสต้า” ทำตัวน่าเบื่อ

ข่าวฟุตบอล

ออกมากล่าวตำหนิ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนเก่งของ เชลซี ที่ทำตัวน่าอาย งอแงไม่เข้าเรื่อง กับการไม่ยอมลงเล่นให้กับทีมและแสดงความต้องการย้ายไปร่วมทีมเก่า แอตเลติโก มาดริด สุด ๆ สำหรับ เอียน ไรท์ อดีตกองหน้า อาร์เซน่อล ระบุ นักเตะลืมหน้าที่ว่าเป็นนักเตะของ “สิงห์บูลส์”

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล ทีมสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมากล่าวตำหนิ ดีเอโก้ คอสต้า นักเตะกองหน้าคนเก่งของทีม เชลซี ว่าทำเรื่องน่าอายและเสื่อมเสียมาก ๆ หลังจากที่ปฏิเสธไม่ยอมมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมต้นสังกัดเพราะต้องการย้ายกลับไปที่ แอตเลติโก มาดริด

โดย ไรท์ ได้กล่าวว่า “ ผมไม่เข้าใจว่าเขาจะทำยังไงกับพฤติกรรมแบบนั้นได้ยังไง มันเป็นเรื่องที่น่าละอายมาก ๆกับการกระทำของเขา แน่นอนว่าเขาต้องกลับมาที่นี่ ดังนั้น หากกุนซือเกิดเปลี่ยนใจให้เขาอยู่ต่อไปได้ เขากำลังรับเงินจาก เชลซี อยู่ เขาเป็นนักเตะของทีมอยู่ เขาควรที่จะทำหน้าที่ของตัวเอง”

ทั้งนี้ ไรท์ ได้กล่าวต่อไปว่า “ ผมอยากเห็นข้อความ เอาข้อความนั้นมาให้เราดูหน่อยสิ แล้วผมจะไม่ตำหนิเขาเลย เพราะหากเป็นผมผมก็คงจะชักดิ้นชักงอเหมือนกันนั่นแหละ แต่หากตอนนี้มันไม่เป็นอย่างนั้น ผมมองว่าเขาควรจะทำหน้าที่ให้เต็มที่ จนกว่าจะย้ายออกจากทีมไป”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *