รถ RC ที่ขายดีที่สุด: CyClaws จาก Bandai

CyClaws เป็นรีโมตคอนโทรลที่ไม่เหมือนใครพร้อมกับการออกแบบรถแข่งและสไตล์ล้ำยุค ความพิเศษของ CyClaws นี้คือล้อของ RC สามารถเปลี่ยนเป็นกรงเล็บ กรงเล็บสามารถใช้งานได้สามวิธี: ด้วยฟังก์ชั่นด้วยตนเองการควบคุมระยะไกลหรือเมื่อ CyClaws กำจัดอุปสรรค ในขณะขับขี่รถ RC จะทำเทคนิคต่างๆเพื่อความสุขของผู้ใช้โดยอัตโนมัติ

อุปกรณ์ควบคุมระยะไกลของ CyClaws สามารถใช้งานได้ทั้งในวัดปิดและในหอย ยาง RC มีอุปกรณ์ล็อคที่ช่วยให้คุณสามารถควบคุม CyClaws ในการตั้งค่าทั้งสอง CyClaws ในโหมดปิดกรงเล็บสามารถทำงานที่ความเร็วสูงได้ตามปกติรถแข่ง RC อย่างไรก็ตามเมื่อกรงเล็บถูกปล่อยออกคุณจะมีมุมมองที่ดี รถ RC จะทำเทคนิคโดยไม่ต้องรอให้คุณใช้งาน CyClaws จะแสดงฉากที่น่าทึ่งเช่น Spades, Wheelies และ Flips ขณะที่รีโมทคอนโทรลกำลังรอคุณจะเห็นว่ามีตัวขับรถอยู่บนโครงรถ หากต้องการเปิดใช้งานการถดถอยคุณสามารถใช้จอยสติ๊กสองตัวบนรีโมทคอนโทรล

อุปกรณ์ควบคุมระยะไกล 1:12 ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ 9.6 โวลต์พร้อมน้ำเย็นนิกเกิล 9.2 และสามารถชาร์จใหม่ได้โดยใช้อุปกรณ์ชาร์จที่มีอยู่ในของเล่น ก่อนที่คุณจะเล่นคุณจำเป็นต้องชาร์จแบตเตอรี่ 9.6 โวลต์เป็นเวลาสี่ชั่วโมง สำหรับรีโมทคอนโทรลคุณต้องใช้แบตเตอรี่ 9V คุณควรซื้อแบตเตอรี่ 9V แยกกันแม้ว่าจะไม่ได้รวมอยู่ในกล่อง

การเล่นรถ CyClaws RC ในช่องว่างแบบเปิดเช่นทางเท้าทางเท้าหรือสนามหญ้าในระยะสั้นจะดีกว่า ในฐานะที่เป็นรถ RC ได้อย่างรวดเร็วและจะทำเทคนิคบางอย่างเมื่อชนเข้ากับอุปสรรคจะกลายเป็นเรื่องง่ายที่จะเล่นรถ RC โดยไม่มีผนังรอบ สำหรับการเล่นกลางแจ้ง CyClaws มีความทนทานและท้าทายเนื่องจากสามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ รถ RC รุ่นนี้มีขนาด 10.5 x 9.7 x four นิ้วและน้ำหนัก four ปอนด์ เหมาะสำหรับเด็กตั้งแต่ 6 ถึง 12 ปีของเล่นไม่เหมาะสำหรับ three ปีเนื่องจากอาจทำให้เกิดอันตรายจากความหนาวเย็น

Bandai

บันไดเป็นผู้ผลิตของเล่นที่ใหญ่อันดับสามของโลกก่อตั้งเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 1950 บริษัท ตั้งอยู่ในเมืองโตโต้ประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะเพื่อผลิตของเล่นเกมวิดีโอและชุดรูปแบบพลาสติก ในปีพ. ศ. 2549 Bandai เข้าร่วม Namco และพบ Bandai Namco Group ภายในกลุ่มนี้ Bandai ได้รับความไว้วางใจในการจัดการของเล่นและงานอดิเรกของ บริษัท

Supply by Windro Premono

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *