เฮลิคอปเตอร์ AR Drone – มากกว่า Gadget!

ความคิดเห็นของเจ้าหน้าที่ AR Drone เฮลิคอปเตอร์ชี้ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์มีมูลค่าในการซื้อเสื้อผ้าของกระเป๋าเล็ก ผลิตภัณฑ์มีฟังก์ชันการทำงานขั้นสูงเมื่อเทียบกับเวอร์ชันล่าสุด พวกเขาดีกว่าของเล่นเฮลิคอปเตอร์ธรรมดาที่ใช้งานจากแผงควบคุมหรือรีโมท ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดใช้อุปกรณ์ AR Drone แบบเครื่องกลและแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ระดับไฮเอนด์ อุปกรณ์นี้ประกอบด้วยการปฏิวัติ four ชุดกล้องถ่ายรูปคุณภาพสูง 2 เครื่องและรีโมทคอนโทรลเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวของเฮลิคอปเตอร์ ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุด iPod และ iPhone สามารถทำหน้าที่เป็นแผงควบคุมเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหว

เช่นเดียวกับการตรวจทาน AR Drone อุปกรณ์ของคุณจะใช้เครือข่าย Wi-Fi เพื่อส่งคลิปวิดีโอและภาพผ่านสัญญาณไร้สาย ช่องเสียบหน้าจอขึ้นบน iPhone, iPod หรือ iPad ผ่านเครือข่ายไร้สายและตัวประมวลผล iPod, iPhone หรือ iPad จะยืนยันตำแหน่งและภาพที่ได้รับ ภาพจะถูกส่งไปยัง iPhone ที่มีการเคลื่อนไหวเร็วและมีคุณภาพสูง นี่เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่หลากหลายของเฮลิคอปเตอร์แบบพึมพำซึ่งทำให้พวกเขาแตกต่างกัน บริษัท Parrot ได้ผลิตอุปกรณ์ AR Drone ขั้นสูงเพื่อเพิ่มประสบการณ์การใช้งานและคุณสมบัติทางเทคนิค การแตะอุปกรณ์เช่น iPhone ทำให้ประสบการณ์ดีขึ้น สามารถควบคุมการเคลื่อนไหวของอุปกรณ์ด้วยปุ่มสัมผัส

เอกสารระบบเสียงพึมพำระบุว่า Linux OS ใช้เพื่อควบคุมและจัดการอินเทอร์เฟซเกมและได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพเพื่อเพิ่มความผูกพันของผู้ใช้ Linux เป็นหนึ่งในระบบปฏิบัติการที่ปลอดภัยที่สุดและมีความปลอดภัยมากที่สุดและมีการใช้งานในหลาย ๆ โปรแกรม มันถูกเขียนในรูปแบบการเข้ารหัสที่แข็งแกร่งและปลอดภัยที่ทำให้การใช้งานที่แข็งแกร่งและแข็งแรง สิ่งสำคัญคือควรใช้ตัวเลือก USB ที่มีอยู่ในเฮลิคอปเตอร์แบบพึมพำเพื่อรับการอัปเดตและ Add-on จากอินเทอร์เน็ต วิธีนี้จะช่วยในการดาวน์โหลดเกมที่รองรับและยังคงเชื่อมต่อกับโปรแกรมปรับปรุงล่าสุด นกแก้วมีการลงทุนในอุปกรณ์เฮลิคอปเตอร์จมูกและมีการผลิตเฮลิคอปเตอร์ที่สนับสนุนเทคโนโลยีโอเพ่นซอร์ส

โอเพนซอร์สหมายความว่าอุปกรณ์ไม่ขึ้นอยู่กับอินเทอร์เฟซเฉพาะ ในการรีวิวเฮลิคอปเตอร์จมูกที่เผยแพร่ผู้ใช้สามารถพบว่าตัวเองรู้ว่าการเล่นอัตโนมัติทำงานได้ดีขึ้นและอายุการใช้งานของแบตเตอรี่มีเสถียรภาพในการเพลิดเพลินกับอุปกรณ์ต่างๆ มันคุ้มค่ากับความพยายามที่จะพบว่าความเร็วและประสิทธิภาพของเฮลิคอปเตอร์ AR Drone ใหม่ดีกว่าก่อน มีค่าใช้จ่ายเพียง $ 300 เพื่อซื้อเฮลิคอปเตอร์ AR Drone และพร้อมใช้งานออนไลน์สำหรับการช็อปปิ้งทันที เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ใช้ตรวจสอบร้านค้าพันธมิตรที่ได้รับอนุญาตเพื่อป้องกันผลิตภัณฑ์หลอกลวง

Supply by Jacky Froset

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *